giá quảng cáo Google Adwords, Bảng giá Seo, trung tâm anh ngữ, Anh văn giao tiếp, Quảng cáo Google Adwords, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Quảng bá website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Cho con học tiếng Anh ở đâu tốt?.

Cho con học tiếng Anh ở đâu tốt?.

Nên cho trẻ học tiếng Anh từ khi nào?

Cho con đi học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu tất yếu của các bậc phụ huynh hiện nay. Nhiều gia đình cho con học ngoại ngữ từ rất sớm. Vấn đề quan trọng mà phụ huynh quan tâm tìm hiểu là nên cho con học ngoại ngữ ở độ tuổi nào và địa chỉ trung tam anh ngu học tập đáng tin cậy.


Theo các nhà nghiên cứu khoa học, tuổi càng nhỏ, khả năng tiếp thu ngôn ngữ của các em càng tốt, có thể bắt đầu ngay từ lứa tuổi thiếu nhi, từ 3 - 5 tuổi. Ở lứa tuổi này, bộ não của trẻ em chưa chứa nhiều thông tin, nên việc tiếp thu những kiến thức mới của các em diễn ra rất nhanh, dễ rèn luyện cách phát âm chuẩn ngay từ đầu với giáo viên và phần mềm có giọng đọc chuẩn. Học ngoại ngữ từ độ tuổi thiếu nhi có ảnh hưởng rất tích cực đối với sự phát triển trí tuệ, tinh thần của trẻ, đồng thời cũng giúp trẻ linh hoạt trong suy nghĩ và nhạy cảm hơn đối với ngôn ngữ. Tuy nhiên, việc học ngoại ngữ của trẻ nhỏ có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào điều kiện thích hợp: chương trình học và phương pháp giảng dạy, cũng như cường độ học phải đảm bảo tính liên tục và chuyển tiếp.
Khơi gợi ở trẻ niềm yêu thích nói ngôn ngữ mới

Giáo viên cần có kinh nghiệm tổ chức lớp học, tạo không khí luôn hào hứng và sôi nổi. Các bé từ 3 – 12 tuổi luôn hiếu động và thích thú với những hoạt động vui nhộn trên lớp thông qua những hình ảnh, trò chơi. Phương pháp giảng dạy tương tác, học mà chơi, chơi mà học vui và hấp dẫn để các bé không cảm giác nhàm chán. Đây là phương pháp giáo dục tiên tiến được ứng dụng ở nhiều nước phát triển, khuyến khích trẻ vận động suy nghĩ, tư duy sáng tạo và cởi mở trong giờ học. Ba của bé Tường Lam, anh Khanh Linh, Q.3 cho biết: “Tôi cho cháu học Anh văn từ  lớp chồi. Bé nhà tôi thích giờ đi học tiếng Anh lắm. Bé hay kể chuyện thầy Gerry cho bé và các bạn trong lớp diễn kịch, chơi nhiều trò chơi cùng nhau. Chơi, nhưng giúp bé nói tiếng Anh dạn dĩ và tự nhiên. Trẻ con bây giờ được học Anh văn theo phương pháp mới mà”.
Sự khác biệt của chương trình iEnglish đến từ tổ chức FasTracKids quốc tế Hoa Kỳ


Phát triển kỹ năng sống cho trẻ: chương trình không chỉ giúp phát triển các kỹ năng ngôn ngữ, mà còn nuôi dưỡng niềm đam mê, hoàn thiện tính cách và phát triển kỹ năng sống cho trẻ: tự tin, độc lập, khả năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy và làm việc nhóm.

Chương trình học vui nhộn, thú vị: không phải dạy trẻ học một cách lý thuyết, viết từ và học thuộc lòng; sự chuyển giao kiến thức trong mỗi bài học được chuẩn bị và trình bày thông qua các hoạt động tương tác, các trò chơi chung sức, bài tập nhóm và các phần thuyết trình nhập vai…

Tính tương tác: Chúng tôi tạo điều kiện cho các em học sinh tương tác thường xuyên với giáo viên và các bạn cùng học English luôn cùng các bậc cha mẹ xây dựng ở trẻ niềm đam mê, yêu thích để bắt đầu hành trình khám phá ngôn ngữ mới.
Trung tâm Anh ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5
Tel:  08.39225.990
Email:    info@i-clc.edu.vn
Web:     www.i-clc.edu.vn
Tel 08 39225 990 Hotline 0918 343 393  để biết thông tin ghi danh và đăng ký. 

Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Trung tâm anh ngữ | Anh văn giao tiếp | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo