giá quảng cáo Google Adwords, Bảng giá Seo, trung tâm anh ngữ, Anh văn giao tiếp, Quảng cáo Google Adwords, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Quảng bá website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Bí quyết thành công

Bí quyết thành công

Hoàng Trung Thành 7.0 Ielts: Em đã thu nhận được rất nhiều điều bổ ích từ Trung Tam anh ngu  GLN


Hoàng Trung Thành, 7.5 IELTSHoàng Trung Thành, học sinh lớp 12 trường THPT Lương Thế Vinh, là một trong những học viên đạt điểm cao trong kì thi IELTS vừa qua của trung tâm Anh ngữ GLN. Số điểm 7.0 không phải là cái đích quá khó đối với nhiều người, nhưng với một học viên của lớp Pre-Ielts đặt mục tiêu đầu ra là 5.0 thì đây lại là một kết quả đáng ngạc nhiên. Trung tâm Anh ngữ GLN đã có buổi trò chuyện thú vị với bạn học viên đặc biệt này tại văn phòng GLN Keangnam trong buổi tặng thưởng.  

PV: Chào Trung Thành, chúc mừng Thành đã đạt được số điểm cao trong kì thi IELTS vừa rồi. Cảm giác của em hiện tại thế nào?

Trung Thành: Đến giờ em vẫn chưa hết bất ngờ với số điểm 7.0 mà em đạt được. Ban đầu em nghĩ mình chỉ đạt được khoảng 5.0 thôi, và kì thi này em coi như một cuộc thử sức vì hiện tại em mới đang học lớp Pre- Ielts. Đây thực sự là một niềm vui lớn với em và gia đình, vì sau khi tốt nghiệp, em sẽ có thể làm hồ sơ du học một cách thuận lợi với số điểm Ielts cao như thế.

PV: Vậy là chính bản thân em cũng ngạc nhiên về khả năng của mình phải không? Em nghĩ điều gì giúp em đạt được số điểm ngoài mong đợi như thế?

Trung Thành: Vâng, đây thực sự là một niềm vui bất ngờ đối với em. Qua đợt thi này, em nhận ra nhiều khả năng của bản thân mà trước đây em nghĩ mình chưa thể đạt được. Có nhiều yếu tố góp phần vào việc em đạt được số điểm cao này. Nhưng trên hết, em nghĩ đó là tâm thế thoải mái khi đi thi, và một chiến lược ôn thi rõ ràng để cải thiện từng kỹ năng trong một khoảng thời gian nhất định mà mình đặt ra.

PV: Em có thể chia sẻ chiến lược ôn thi để đạt được “kỳ tích” như em đã làm không?

Trung Thành: Đúng như chị nói, đây là một kỳ tích đối với em đấy ạ. Tính tổng thời gian em dành để ôn thi Ielts là 4 tháng. Trong đó có 2 tháng em đến học thi tại trung tâm Anh ngữ GLN và 2 tháng em tự ôn ở nhà. Sau khi học tại GLN và được trang bị những kỹ năng cơ bản vô cùng hữu ích, em tiến hành tự ôn tại nhà cho đến lúc đi thi. Chủ yếu là em tập làm các bài thi có sẵn.

PV: Quá trình học tại trung tâm Anh ngữ GLN đã giúp em những gì trong kì thi vừa rồi?

Trung Thành: Em thu nhận được nhiều điều hữu ích lắm chị ạ. Điều đầu tiên phải nói đến là các kỹ năng của em được cải thiện rõ rệt. Em cảm nhận rõ được sự tiến bộ đó. Điều quan trọng nhất là em đã học được các phương pháp làm bài cực kì bổ ích mà khi vào phòng thi, em chỉ việc nhớ lại bài giảng của cô để áp dụng vào thôi. Ngoài ra thì không khí học tập cũng rất thoải mái nữa. Em cảm thấy việc học ở GLN rất xứng đáng với những gì em bỏ ra.

PV: Cảm ơn em vì đã yêu quý trung tâm Anh ngữ GLN! Em biết đến trung tâm như thế nào?

Trung Thành: Em nghĩ mình cần một nơi uy tín để luyện thi Ielts, thế là em lên mạng tìm kiếm thông tin về các trung tam anh ngu. Qua những thông tin mà em tìm hiểu được, thì GLN là một trung tâm luyện thi tiếng Anh đảm bảo về chất lượng cũng như về độ uy tín. Em biết được rằng đã có nhiều bạn luyện thi ở đây và đạt được số điểm rất cao. Vì thế em quyết định chọn GLN là nơi bắt đầu thực hiện nền tảng cho ước mơ du học của mình.

PV: Cảm ơn em về buổi trò chuyện thú vị này. Chúc em sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường du học cũng như con đường sự nghiệp sau này nhé!

Trung Thành: Em cảm ơn chị! Em cũng chúc cho trung tâm anh ngu  GLN sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến hơn nữa, để ngày càng có nhiều bạn học viên đạt được kỳ tích nữa nhé!
Trung tâm Anh ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5
Tel:  08.39225.990
Email:    info@i-clc.edu.vn
Web:     www.i-clc.edu.vn
Tel 08 39225 990 Hotline 0918 343 393  để biết thông tin ghi danh và đăng ký. 
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Trung tâm anh ngữ | Anh văn giao tiếp | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo