giá quảng cáo Google Adwords, Bảng giá Seo, trung tâm anh ngữ, Anh văn giao tiếp, Quảng cáo Google Adwords, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Quảng bá website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Trung tâm ngoại ngữ

Trung tâm ngoại ngữ

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng ngoại ngữ trong công việc là một điều cấp thiết đối với tất cả người đi làm. Trên thực tế vốn kiến thức ngoại ngữ mà chúng ta được học khi ngồi trên ghế nhà trường vẫn chưa đủ để chúng ta có thể tự tin dùng khi giao tiếp. Chính vì thế, việc các trung tam anh ngu như hiện nay là một minh chứng rất rõ cho nhu cầu đó. Nhưng liệu các trung tam anh ngu này có đáp ứng được nhu cầu thực tế cho những người đi làm?

 Nhu cầu học ngoại ngữ của người đi làm là gì?
Trong hoàn cảnh hiện nay, bất kỳ người đi làm trong ngành nghề nào cũng cần phải biết ngoại ngữ nếu muốn phát triển chuyên môn và vươn xa trong sự nghiệp. Mọi người dùng tiếng anh để giao tiếp, đối ngoại, hợp tác quốc tế, làm việc với người nước ngoài nên việc học ngoại ngữ là điều kiện cần trong công việc.

Hiện nay các trung tam anh ngu mọc lên rất nhiều nhưng thực tế không đáp ứng được nhu cầu của người đi làm vì đối tượng học viên họ nhắm đến là tất cả mọi người bao gồm cả học sinh, sinh viên, người cần xuất ngoại định cư hay du lịch… Trong khi đó, người đi làm lại cần tìm đến một lớp học sôi nổi, kiến thức tập chung sâu sát chuyên ngành, mang tính thực tế cao và có thể áp dụng được ngay vào công việc.

Nhận thức được nhu cầu trên, aroma đã xây dựng chương trình, phát triển các lớp học tiếng anh dành riêng cho người đi làm và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Định hướng đào tạo tiếng anh cho người đi làm tại aroma

Chương trình đào tạo: Được đúc kết từ thực tế, thông qua các tình huống làm việc điển hình hằng ngày. Từng bước hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và phản xạ.
Đối tượng học viên: Chỉ bao gồm người đi làm, tạo nên môi trường học tập đồng nhất và giao lưu cởi mở.
Đội ngũ giáo viên: Hoàn thiện và xuất sắc về chuyên môn, phát âm chuẩn xác. Đặc biệt giáo viên cũng là những người đang đi làm, giữ chức vụ tại các công ty với những công việc có sử dụng tiếng anh hằng ngày. Nhờ đó họ sẽ thấu hiểu nhu cầu thực tế và dễ dàng chia sẽ với học viên.
aroma còn thiết kế riêng các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc học viên của mình theo cách phù hợp nhất.
Ngoài việc là một trung tâm ngoại ngữ cho các cá nhân đi làm, aroma còn có các gói sản phầm dịch vụ đào tạo dành cho doanh nghiệp và người đi làm cần học riêng theo yêu cầu.
Trung tâm Anh ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5
Tel:  08.39225.990
Email:    info@i-clc.edu.vn
Web:     www.i-clc.edu.vn
Tel 08 39225 990 Hotline 0918 343 393  để biết thông tin ghi danh và đăng ký. 


Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Trung tâm anh ngữ | Anh văn giao tiếp | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo