giá quảng cáo Google Adwords, Bảng giá Seo, trung tâm anh ngữ, Anh văn giao tiếp, Quảng cáo Google Adwords, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Quảng bá website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Điểm qua những đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm qua những đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

TP. HCM hiện nay có nhiều trung tâm ngoại ngữ hội đủ các điều kiện giúp học viên nhanh chóng nâng cao khả năng ngoại ngữ như: giáo viên giảng dạy là người nước ngoài; phương pháp dạy và học hiệu quả; cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi... Vì thế, quyết định đầu quân trong trung tâm nào đó khiến không ít học viên phải suy nghĩ...
Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Quốc gia TP. HCM - học Chất Lượng, giá hợp lý
Trung Tâm Anh Ngữ ĐHQG TP. HCM ( FLC ) chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 1996 với trọng trách nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên và các cán bộ công nhân viên chức thuộc các đơn vị hành chánh sự nghiệp nhà nước trên địa bàn TP.HCM và khu vực phía nam. FLC thường xuyên tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc gia và phối hợp với Viện Giáo Dục Quốc Tế Hoa Kỳ tại Hà Nội (IIE), tổ chức các kỳ thi Institutional TOEFL cho học viên tại trung tâm. FLC còn là nơi tổ chức các kỳ thi xét tuyển đầu vào cho sinh viên theo học chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại Học Quốc Gia TP. HCM và các Đại học danh tiếng thế giới.
Khi chọn một môi trường học Anh văn, điều đầu tiên các bạn sinh viên cân nhắc chính là chất lượng giảng dạy. Đối với Trung tâm ngoại ngữ Đại học quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, chất lượng giảng dạy luôn được quản lý nghiêm ngặt bởi đội ngũ Quản lý Học Vụ, tất cả tài liệu học tập và giảng dạy được biên soạn phù hợp và cập nhật cho từng trình độ khác nhau của học viên. Ngoài ra, giáo viên còn cung cấp thêm những tài liệu phụ trợ phong phú khác nhằm tạo cho học viên thêm nhiều cơ hội thực hành tiếng Anh và đảm bảo các bài học luôn hấp dẫn, thú vị và hiệu quả.
Bằng phương pháp giảng dạy giao tiếp mới nhất, giáo viên sẽ giúp học viên nhanh chóng nâng cao kỹ năng nghe, nói, phát âm tiếng Anh của mình qua những cơ hội thực hành thiết thực và sinh động. Ngoài khả năng giao tiếp tự tin, học viên còn hiểu rõ hơn về nền văn hóa của các nước khác, cùng với đội ngũ giáo viên chính quy có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm và tận tụy với học viên, ngoài ra đôi ngủ giáo viên giỏi được tuyển dụng từ các trường đại học thành viên của Đại Học Quốc Gia TP. HCM, kết hợp với đội ngũ giáo viên nước ngoài chuyên môn cao, sinh viên sẽ được học trong một môi trường chuyên nghiệp và nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Ngoài ra, trung tâm còn chú trọng đầu tư trang bị cơ sở vật chất hoàn toàn hiện đại, đầy đủ tiện nghi như hệ thống thư viện với vô số sách tham khảo quý giá cùng hệ thống máy vi tính tân tiến đảm bảo trong việc tra cứu cho học viên, các trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình giảng dạy như máy chiếu, máy CD, LCD…cũng được đổi mới thường xuyên. Trung tâm được đánh giá là phù hợp với túi tiền eo hẹp của sinh viên.
Ngoài Trung Tâm Anh Ngữ ĐHQG TP. HCM, hầu hết trường đại học thành viên đều mở trung tâm đào tạo ngoại ngữ và tin học. Trong số đó có thể kể đến các tên tuổi lớn như trung tâm ngoại ngữ Đại học sư phạm, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Khoa học tự nhiên.... Trung tâm ngoại ngữ Đại học sư phạm được nhiều người nhắc tới bởi chất lượng giảng dạy khá tốt, nhất là các lớp căn bản hoặc luyện thi chứng chỉ tiếng Anh A, B, C. Được thành lập năm 1992, trung tâm ngoại ngữ  Đại học Sư phạm có 8 chi nhánh với tổng số cán bộ nhân viên và giáo viên tham gia công tác và giảng  dạy gần  600 người. Tất cả giáo viên tham gia giảng dạy tại trung tâm đều có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngữ, tiến sĩ, thạc sĩ... Các giáo viên của trung tâm thường xuyên tham gia các khóa tập huấn bồi dưỡng về phương pháp giảng dạy (do Nhà Xuất bản Oxford và Cơ quan Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS tổ chức), được cập nhật thường xuyên về tài liệu và giáo trình giảng dạy. Ngoài việc mở các lớp tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hoa, tiếng Nhật phổ thông và tổ chức các khóa luyện thi chứng chỉ A, B, C, trung tâm còn đa dạng hóa các loại hình lớp phù hợp với yêu cầu của người học; mở các lớp chuyên biệt như Văn phạm, Đàm thọai, luyện dịch, luyện Viết; mở các lớp luyện thi các chứng chỉ  quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS, DEFL, DAFL … Ngoài công tác giảng dạy ngoại ngữ, trung tâm ngoại ngữ Đại học Sư phạm còn là nơi tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ quốc gia A, B, C. Bên cạnh đó, trung tâm là điểm thi chính thức của các kì thi quốc tế như TOEFL và TOEIC. Trung tâm phối hợp với IIE, TOEIC Việt Nam là 2 cơ quan trực thuộc ETS (Cơ quan Khảo thí giáo dục Hoa kỳ) để tổ chức các kỳ thi TOEIC, TOEFL. Với số lượng hàng năm là gần 1500  lượt người thi cho mỗi chứng chỉ. Trung tâm là Test- site chính thức cho kỳ thi TOEFL thế hệ mới (TOEFL iBT) do ETS- Tổ chức Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ - chỉ định, trung bình mỗi tháng ETS tổ chức từ 4 – 5 kỳ thi tại trung tâm. Đây là điểm thi có số lượng thí sinh TOEFL quốc tế cao nhất trong thành phố: việc này nói lên sự tín nhiệm của một tổ chức khảo thí lớn nhất thế giới đối với trung tâm.
Nâng cao khả năng nghe, nói, viết với các trường danh tiếng
Ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS (hay còn gọi là Anh văn Hội Việt Mỹ) gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi, cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng nói về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần.
Ra đời hầu như cùng lúc với VUS nhưng trong khi VUS không ngừng phát triển, cả về số lượng học viên cũng như số lượng các cơ sở dạy thì AUSP dậm chân tại chỗ trong việc phát triển các cơ sở của mình. Mặc dù chất lượng giảng dạy khá tốt nhưng AUSP vẫn không thu hút được nhiều học viên do cơ sở vật chất không được đầu tư đúng mức. Đối với Trung tâm SEAMEO, có lẽ đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên theo học Anh Văn vì giá cả hợp lý, hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú, giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối.
Trung tâm Anh ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5
Tel:  08.39225.990
Email:    info@i-clc.edu.vn
Web:     www.i-clc.edu.vn
Tel 08 39225 990 Hotline 0918 343 393  để biết thông tin ghi danh và đăng ký. 


Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Trung tâm anh ngữ | Anh văn giao tiếp | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo