giá quảng cáo Google Adwords, Bảng giá Seo, trung tâm anh ngữ, Anh văn giao tiếp, Quảng cáo Google Adwords, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Quảng bá website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Hướng dẫn học giỏi tiếng Anh tại Lớp học tiếng Anh trực tuyến

Hướng dẫn học giỏi tiếng Anh tại Lớp học tiếng Anh trực tuyến

Các bạn thân mến, một phương pháp học không phải đơn thuần chỉ có vài ý tưởng (mà ai cũng tưởng là hiệu quả) mà thành. Một phương pháp hay bao gồm cả một hệ thống lý luận bài bản, có lớp lang, trình tự. Và kết quả cuối cùng là phải giúp người ứng dụng phương pháp đó đi đến thành công như mong muốn. Hãy nói đôi điều về những gì đang được ứng dụng trong thực tiễn hiện nay.

Phải nói rằng, việc dạy tiếng Anh theo phương pháp đang được áp dụng hiện nay chỉ là sự giải thích ý nghĩa ngữ pháp của một ngôn ngữ mà người học được cho rằng đã sử dụng ngôn ngữ đó thành thạo rồi. Có vẻ như toàn bộ giáo trình tiên tiến hiện nay là sự phát triển từ môn học “Ngữ pháp” của học sinh sinh viên bản xứ mà thành. Điều này cũng tương tự như các sách giáo khoa về Ngữ pháp tiếng Việt được dạy trong các trường phổ thông. Khi trẻ con đủ lớn, dùng được tiếng mẹ đẻ của mình, thì việc dạy môn ngữ pháp, giải thích cấu trúc để họ hiểu chắc chắn và dùng chắc chắn ngôn ngữ của chính mình là mục tiêu của môn học này. Điều khác biệt trong sách “Ngữ pháp” này là có nhiều đoạn hội thoại và nhiều bài viết về văn hoá, xã hội, con người… để bổ sung kiến thức mà thôi. Và bằng chứng là, dù bạn có là ai, có giỏi giang hay chỉ là người bình thường, thì bạn cũng mất rất nhiều năm mà tiếng Anh thì vẫn là điều vô vọng. Nhưng hãy thôi nói về cách học này, chúng ta hãy sang Lớp học tiếng Anh trực tuyến , nơi tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn một phương pháp mới, một cách thức giúp bạn học giỏi tiếng Anh.



Phương pháp Natural Approat∫® được sử dụng tại Lớp học tiếng Anh trực tuyến 

Lớp học tiếng Anh trực tuyến khác với các trung tam anh ngu là được thiết kế dựa trên sự đòi hỏi về vốn kiến thức cần thiết cho học viên đạt đến trình độ giao tiếp lưu loát trong cuộc sống hàng ngày. Vốn kiến thức này phải được hấp thu đến ngưỡng “có” – nghĩa là trong vòng vài giây bạn phải nhớ ra câu từ cần nhớ - thì bạn mới có thể giao tiếp lưu loát được. Điều này cũng giống như trong lúc giao tiếp, bạn cần nói ý gì đó mà trong vòng vài giây không nhớ ra câu từ, bạn tự gọi mình là “không nhớ từ vựng”. “Có” có nghĩa là nghe thì phải nhận ra ngay và muốn nói thì phải nhớ ngay. Để nghe được, bạn cần phải nhận ra ngữ âm mà người nói đang dùng. Nếu bạn cũng phát âm một từ với đúng âm bạn nghe được thì bạn sẽ nghe được từ đó. Để một âm gọi là “có”, thì mỗi khi mở miệng nói từ đó không cần suy nghĩ mà cũng nói đúng với âm chuẩn. Như thế đấy, mình nói đúng âm chuẩn, thì sẽ nghe được âm chuẩn. Nghe được rồi thì cũng phải nhớ ngay ngữ nghĩa cho thật cặn kẽ. Nếu chỉ nhớ mang máng và đoán ý thì còn lâu bạn mới giao tiếp được.

Thường khi rơi vào trạng thái cái gì cũng không nhớ, mọi người lại nghĩ ra rằng phải “chịu đấm ăn xôi”, tranh thủ tìm cách nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, ai chê cũng mặc, không nói được thì ngồi nghe… Những mô hình như câu lạc bộ tiếng Anh, quán cà phê nói tiếng Anh, ra các khu phố Tây ba lô... là sự chọn lựa của ý tưởng này. Nhưng để làm gì? Cái cốt lõi cuối cùng, cho dù là làm gì và làm thế nào, vẫn phải đến giai đoạn “có” – có âm, có từ, có cấu trúc… thì mới có thể giao tiếp bình thường được. Cái ý “chịu đấm ăn xôi này” là một ý hay, nhưng thật sự không cần phải thực hiện. Thực tế thì ai cũng chọn cách này để thực hiện nhưng không ai gặt hái được thành công. Việc này giống như khi học võ, không lo luyện tập mà chỉ lo đi đánh trận vậy.

 Xin hãy dành thêm chút thời gian đọc một bài viết nữa của tôi để có cái nhìn thấu đáo và toàn diện về một cách thức mà ai cũng có thể giỏi tiếng Anh dễ dàng nhất. 
Trung tâm Anh ngữ I-CLC
Lầu 5, tòa nhà M-H, 728-730 Võ Văn Kiệt, Quận 5
Tel:  08.39225.990
Email:    info@i-clc.edu.vn
Web:     www.i-clc.edu.vn
Tel 08 39225 990 Hotline 0918 343 393  để biết thông tin ghi danh và đăng ký. 
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Trung tâm anh ngữ | Anh văn giao tiếp | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo